SOFA GIƯỜNG DA CÓ CÒN LÀ XU HƯỚNG PHỔ BIẾN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ?

Khoảng những năm 2010-2012, khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, sofa giường da là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Khác chất liệu vải bọc nỉ, sofa giường bằng da mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự cao cấp, giá trị đắt đỏ. Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm trở lại đây, với sự phát triển không ngừng của công nghiệp dệt may, những chất liệu ưu việt hơn như vải công nghệ ra đời và dần được đưa trong chế tác phẩm sofa giường, thay thế cho da. 


>>> Xem thêm: Sofa thông minh


Trong bài viết này, hãy cùng Nội Thất Đẹp Thông Minh tìm hiểu ưu nhược điểm của chất liệu vải bọc mới này so với da và xem sofa giường chất liệu mới có thật sự thay thế được sofa giường da.

1. Ưu nhược điểm của sofa giường da

Chất liệu da có giá trị rất cao, được người tiêu dùng biết đến và sử dụng trong các lĩnh vực thời trang, may mặc, nội thất. Sở dĩ có giá trị bởi chất liệu này có những ưu điểm vượt trội khó tìm thấy ở các chất liệu khác:

  • Da thật không chịu bất kỳ tác động từ các phản ứng hóa học, được xử lý theo đúng quy trình sản xuất với mật mã và chất lượng đảm bảo tính nguyên vẹn và an toàn cao.

  • Độ dẻo dai, co giãn tốt. Nếu sử dụng cẩn thận, bảo quản đúng cách, tuổi thọ của các sản phẩm làm từ chất liệu này như quần áo hay sofa giường da có thể lên đến hơn chục năm.

  • Sang trọng, đẳng cấp và không bao giờ lỗi mốt là những gì mà chất liệu da đem lại cho các sản phẩm và người tiêu dùng. Các chi tiết mạnh mẽ, dứt khoát, cùng gam màu lạnh mang lại cảm giác cuốn hút.

>>> Xem thêm: Giường sofa gấp gọn đa năng

Tuy nhiên giá thành cao lại khiến cho chất liệu này khó có thể ứng dụng phổ biến trong các mặt hàng nội thất như sofa giường. Các sản phẩm sofa giường làm bằng da thường có giá thành rất cao, tính ứng dụng bị hạn chế. Bên cạnh đó chất liệu này cũng đòi hỏi sự giữ gìn, chăm sóc cực kỳ cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với rất nhiều tác động xung quanh mới có thể giữ được độ bền đẹp. 

2. Cải tiến sản phẩm sofa giường chất liệu vải công nghệ

Có thể nói vải công nghệ là một trong những chất liệu hiện đại nhất của công nghiệp chế tác nội thất cho đến thời điểm hiện đại, đặc biệt với sản phẩm sofa giường. Không những giải quyết những hạn chế của ghế sofa giường da thật, vải công nghệ còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, gần như tập hợp đầy đủ những lợi thế của các chất liệu da gia phổ biến trên thị trường.


>>> Xem thêm: Giường sofa thông minh gấp gọn


Vải công nghệ là một chất liệu mới, có hình thức và cấu trúc tương tự một số chất liệu giả da cao cấp. Tuy nhiên khả năng chống thấm nước, chống ẩm lên đến 99% của chất liệu này lại hơn hẳn các các loại giả da thông thường. Nhờ đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không lo đến vấn đề ẩm mốc hay bong tróc do nước gây ra, việc lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Bề mặt của vải công nghệ có thiết kế các lỗ thoáng khí, hạn chế tối đa tình trạng bí rít khi sử dụng như các sản phẩm làm bằng da. Đặc biệt với các mẫu sofa giường yếu tố này khá quan trọng trong mùa hè, cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng sofa giường vải công nghệ sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất.


Đặc biệt, vải công nghệ được sản xuất với quy mô lớn, đưa vào công nghiệp sản xuất nội thất với số lượng nhiều. Do đó giá thành được tối ưu. Người dùng sẽ được sở hữu những thiết kế sofa giường cao cấp, độc đáo, mới lạ, chất lượng tốt với mức giá cực kỳ phải chăng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc sofa giường chất lượng cao với giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo Nội Thất Thông Minh 3B Home. 3B Home là đơn vị chuyển cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn!


Đọc thêm: Tại sao sofa bed là xu hướng nội thất ngày càng được ưa chuộng

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế công thái học ngồi xếp chân: Họa tiết độc đáo, giá trị vượt trội

Tiện ích tối đa với sofa giường gấp gọn, bạn đã thử chưa?

4 lợi ích tuyệt vời của một chiếc Sofa giường